10 Phút Lịch Sử Việt Nam Làm Cả Thế Giới Thán Phục

1 85

10 Phút Lịch Sử Việt Nam Làm Cả Thế Giới Thán Phục (10 minutes into the Vietnam History). Đây là Clip toàn cảnh lịch sử Việt Nam của nhóm sinh viên đồ họa. Với sự sáng tạo, nhóm đã đánh thức Bộ GD & ĐT quan tâm hơn đến việc giảng dạy trực quan trong các môn học.

cách giải trắc nghiệm hóa học
cách giải trắc nghiệm hóa học siêu nhanh

Bấm VÀO ĐÂY để xem clip

Trong 10 phút, nhóm sinh viên đã tái hiện lịch sử Việt Nam với 4.000 năm dựng nước và giữ nước. Lần lượt làm rõ các câu hỏi “Vì sao Việt Nam lại có hình dạng chữ S như bây giờ? Để giữ được chữ S đó Việt Nam đã trải qua những gì?”, những trang sử hào hùng của dân tộc được tái hiện sinh động và hấp dẫn.

Khi xem clip dài 10 phút lịch sử Việt Nam, ông Dương Trung Quốc khẳng định:

Đây là việc làm đáng biểu dương, “Công nghệ nghe nhìn hiện đại có tác động to lớn đến học sinh, tuy nhiên kiến thức trong đó phải chuẩn mực như sách giáo khoa mới có thể đưa vào chương trình giảng dạy”. Ông cho hay đang xem lại các mốc lịch sử để giúp nhóm bạn trẻ hoàn thiện kiến thức, đảm bảo tính chính xác. Chúng tôi luôn hoan nghênh và giúp đỡ những ý tưởng sáng tạo trong việc đưa lịch sử đất nước đến với mọi người.

Vai trò của giáo viên dạy Lịch Sử là phải chinh phục được học sinh. Phải tạo cho các em sự đam mê môn học chứ không phải chỉ để nhớ kiến thức. Để thay đổi cách dạy và học Lịch sử, cần thay đổi cả một hệ thống trong đó có việc phổ cập tài liệu giảng dạy.

You might also like
1 Comment
  1. binance prijava says

    Your point of view caught my eye and was very interesting. Thanks. I have a question for you.

Leave A Reply

Your email address will not be published.